Lễ tổng kết và lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi năm học 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 25/5/2023 trường mầm non Hoa Hồng long trọng tổ chức Lễ tổng kết và lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi năm học 2022 – 2023

 

Mở đầu cho buổi lễ các bé đã biểu diễn xuất sắc các tiết mục văn nghệ trong lễ tổng kết. Từng tiết mục mang dấu ấn riêng, sắc màu riêng, sự ngây thơ trong trẻo của các em; Điều đó đem lại sự thú vị, lòng yêu mến của khán giả dành cho các em.

Khi tiếng ve kêu rộn rã, những cánh phượng đỏ thắm rực rỡ là không khí ngập tràn cảm xúc của cô trò sắp phải xa nhau. Năm học 2022 – 2023 đã khép lại, trải qua một năm học với bao khó khăn và thử thách. Tuy nhiên tập thể cán bộ, giáo viên trong nhà trường không ngừng cố gắng nêu cao tinh thần trách nhiệm; Đồng thời nhận được sự quan tâm rất lớn của các cấp, các ngành và sự chia sẻ, hỗ trợ của quý vị phụ huynh đã tạo động lực để nhà trường vượt qua khó khăn và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đặc biệt hoàn thành Chương trình chăm sóc giáo dục trẻ, trang bị kiến thức, kỹ năng cho trẻ 5 tuổi sẵn sàng bước vào lớp 1.

Tại buổi lễ tổng kết cô giáo: Nguyễn Thị Hạnh – phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023, bản báo cáo đã nêu rõ những thành tích đạt được, những ưu điểm, tồn tại của nhà trường trong năm học 2022 – 2023.

Bà Lê Thị Kim Liên – Phó Hiệu trưởng trường MN Hoa Hồng, ông Trần Thế Huy – PCT UBND xã đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Cư Êwi và Bà Nguyễn Thị Dung Ban đại diện HCMHS trường MN Hoa Hồng đã trao giấy khen cho các cháu cùng với những lời chúc ngọt ngào gần gũi.

Bà Thái Thị Thu Trang – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường MN Hoa Hồng lên trao giấy chứng nhận mong rằng các cháu luôn luôn cố gắng rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng với sự tận tâm, tận tình chăm sóc dạy bảo của các cô giáo mầm non.

Lễ ra trường cho các cháu lớp mẫu giáo 5 tuổi chắc hẳn sẽ là dấu mốc quan trọng để các cháu luôn nhớ mãi về mái trường mầm non thân yêu. Nơi đó, có các cô giáo như người mẹ hiền chăm sóc các con hàng ngày, dạy con bao điều hay, bên con từ sớm đến chiều. Mái trường mầm non thân yêu luôn để lại cho các bạn nhỏ rất nhiều kỷ niệm, từng lớp học, từng hàng ghế, từng chiếc đồ chơi… sẽ luôn là những hình ảnh đẹp ghi lại trong tâm trí các em.

Lễ tổng kết và ra trường của trẻ 5 tuổi thành công tốt đẹp. Chúc các cô giáo và các cháu có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bình an.